• Trang chủ

Lao Động Blog

Học Tập-Lao Động Hăng Say

  • Thủ Thuật
  • Windows
  • Tutorials
  • Software
  • Internet
  • Blogspot
Home » Học Tập » Quản lý thời gian hiệu quả cần chú ý điều gì?

Quản lý thời gian hiệu quả cần chú ý điều gì?

in Học Tập, Comment
Đã bao nhiêu lần bạn nói rằng: "Giá mà thời gian trong ngày dài hơn thì tốt!".

Bạn luôn phải đối mặt với những thời gian chót cũng như các vấn đề cần phải giải quyết. Lúc nào cũng phải làm cho kịp thời hạn, phải giải quyết cho xong các vấn đề và lúc nào cũng có các đòi hỏi đặt ra trên quỹ đạo thời gian của bạn.

Nhưng thành thật mà nói nhiều người trong chúng ta đã phải công nhận rằng chúng ta chưa bao giờ dành thời gian để suy nghĩ về cách thức sử dụng thời gian của mình sao cho tốt hơn. Chúng ta làm việc theo những kiểu nhất định chúng ta tìm cách để đương đầu với công việc hằng ngày và tự bằng lòng để mọi việc diễn ra như là chúng vốn thế.

Trong số tất cả các nguồn lực mà nhà quản lý có thể sử dụng, thời gian là thứ quý giá nhất và cũng là thứ khó nhất để có thể sử dụng sao cho tốt. Khi thời gian trôi đi vô ích nó sẽ không bao giờ có thể quay lại nữa.

Có thể chắc chắn một điều là nếu bạn không quản lý và kiểm soát được thời gian của chính mình, bạn sẽ thấy khó khăn hơn trong việc kiểm soát và quản lý những thứ khác.



Quản lý thời gian hiệu quả cần chú ý điều gì?

Quản lý thời gian nghĩa là gì?

Quản lý thời gian có nghĩa là kiểm soát tốt hơn cách bạn sử dụng thời gian và đưa ra những quyết định sáng suốt về cách bạn sử dụng nó.

Để quản lý thời gian tốt hơn, chúng ta cần đặt câu hỏi:

- Chúng ta đang cố gắng đạt điều gì?

- Những gì cản trở ta đạt đến điều đó?

Mục tiêu cần đạt:

- Nhận diện các cách gia tăng hiệu suất và hiệu quả thông qua việc quản lý thời gian tốt hơn.

- Phân biệt được sự khác nhau giữa các đòi hỏi đối với quỹ thời gian của bạn và xác định ưu tiên của chính bạn.

- Biến nhiều mục tiêu của bản thân thành hiện thực hơn bằng cách sử dụng thời gian hiệu quả hơn.

- Phân tích các vấn đề liên quan đến việc quản lý thời gian và đưa ra cách giải quyết chúng.


Theo xitrum.net

Share!Tweet


Bạn đang xem bài viết Quản lý thời gian hiệu quả cần chú ý điều gì? trên tips24h.net - Quản lý thời gian hiệu quả cần chú ý điều gì? tương đương với đường dẫn http://laodongblog111.blogspot.com/2012/11/quan-ly-thoi-gian-hieu-qua-can-chu-y.html. Nếu bạn thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ URL trên cho bạn bè, người thân của bạn. Vui lòng không sao chép nội dung bài viết trên www.tips24h.net nếu chưa được sự đồng ý của Admin

Bài đăng Mới hơn
Bài đăng Cũ hơn
Trang chủ
Đăng ký:Đăng Nhận xét (Atom)

Thủ thuật Hot

  • Kỹ năng Mềm (Soft Skills) là gì?
    Trong thời đại hội nhập, sự thành đạt của mỗi cá nhân không chỉ được đánh giá bởi “Kỹ năng Cứng” như hàng loạt các bằng cấp, hay số lượng lớ...
  • Rèn luyện trí nhớ - dễ hay khó?
    Trí nhớ của mỗi người làm việc theo các kiểu riêng của nó. Có bạn chỉ cần nghe giảng bài là nằm chắc nội dung nhưng có bạn cứ phải đọc to nh...
  • Làm thế nào để chiến thắng nỗi sợ hãi khi diễn thuyết
    Một lần nữa, tim bạn đập mạnh, cảm giác hồi hộp tăng cao, và giọng nói thì líu lại. Không có khẩu súng nạp đầy đạn nào dí vào đầu bạn, mà ch...
  • Bài post test giao diện website
    HTML là viết tắt của cụm từ Hyper Text Markup Language là ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản, đây là hình thức định dạng cốt lỗi của hầu hết các...

Develop by Tips24h.net

Powered by Sport24h

Rivergatevn | Thủ Thuật Windows

Copyright Lao Động Blog 2015

▲